Latest Post

เว็บบาคาร่าที่นิยม เอ๊ะใครบ้างนะ สื่อดังชี้ “แมนยูฯ” มีโอกาส “ปิดดีล” คว้านักเตะ 9 ราย ซัมเมอร์นี้

คืนนี้รู้เรื่อง! จอมเก๋าเซบีญา โวลั่นน่าชนะตั้งแต่นัดแรก เผย แมนยูฯ ออกอาการชัด ชี้ 4 วิธีปิดเกม ยูโรปาลีก รอบ 8 ทีม

เนมันยา กูเดลจ์ กองกลางจอมเก๋าของ เซบีญา ทีมอันดับ 13 ลา ลีกา สเปน ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่งขันคืนนี้ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย วัย 31 ปี เชื่อว่า เซบีญา น่าเป็นฝ่ายบุกไปชนะ แมนยูฯ ถึงถิ่นตั้งแต่นัดแรก แม้โดนนำเร็ว 2-0 ตั้งแต่ 21 นาทีแรก แต่ครึ่งหลัง อดีตแชมป์ยูโรปาลีกสูงสุด 6 สมัย เป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าจนไล่ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ

ข่าวฟุตบอล

เนมันยา กูเดลจ์ กล่าวก่อนเกม เซบีญา ปะทะ แมนยูฯ คืนนี้ว่า “ผมไม่คิดว่านัดแรกเราเสมอได้เพราะโชคช่วย หรือเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประหม่า ซึ่งช่วงท้ายเกม เราเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ และเรากดดันพวกเขาได้เป็นอย่างมาก เรารู้สึกว่าเราสามารถทำประตูได้ เรารู้สึกว่า ยูไนเต็ด กลัว พวกเขาสู้เราไม่ได้ในเรื่องความแข็งแกร่งทางร่างกาย ถ้าเรามีเวลาอีก 5 นาที เราน่าจะได้ประตูที่ 3”

“(4 วิธี เซบีญา เอาชนะ แมนยูฯ) เรามีคุณภาพมากมายและมั่นใจสำหรับเกมนี้ สตาฟฟ์โค้ชบอกว่าเราสามารถสู้พวกเขาได้ในทุกๆ ด้าน ด้วยคุณภาพที่เรามี ถ้าทำได้เราจะชนะ โดยการลดความเสี่ยงในการเล่นเกมรับ, กล้าเล่นในการดวลตัวต่อตัว, บุกกดดันให้หนัก และใช้โอกาสที่มีจบสกอร์ให้ได้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม : สุดยอดผลงาน ราฟาเอล วาราน ก่อนประกาศเลิกเล่นทีมชาติฝรั่งเศส